ഇതിൽ വരുന്ന പോസ്റ്റുകൾ എല്ലാം ശരി അവണം എന്നില്ല, നിങ്ങളുടെ സ്വതന്ത്ര ബുദ്ധിയിൽ ശരി എന്ന് തോന്നുന്ന കാര്യം മാത്രം ജിവിതത്തിൽ പകർത്തുക.

27 June 2019

ശിവം ശിവമയം സർവ്വസ്വം

ശിവം ശിവമയം സർവ്വസ്വം:

തുറന്ന നേത്രത്തിലെ ക്രോധത്തിൽ മാത്രമല്ല
അടഞ്ഞ നേത്രത്തിലെ ശാന്തിയിലും
"ഞാൻ" ഉണ്ട്..!!!

ഞാൻ ആണ് ജീവകേതു...
ബ്രഹ്മവും ഞാൻ തന്നെയാണ്...
സമ്പൂർണ്ണ ജഗത്ത് ആണ് ഞാൻ...
പരമാത്മാവാണ് ഞാൻ...
ഭയങ്കരനായ കാലനാണ് ഞാൻ...
ഞാൻ തന്നെയാണ് ഒരോ അണുനിമിഷവും...
ഞാൻ അമരനും ആകുന്നു...
കാളകൂടവിഷവും ഞാൻ തന്നെ...
അമൃതും ഞാൻ ആകുന്നു...
ഞാൻ മഹാപർവ്വതം ആകുന്നു...
സൂഷ്മമായ തൃണവും ഞാൻ തന്നെ...
നാരായണനും ഞാൻ ആകുന്നു...
ആകാശവും ഭൂമിയും ഞാൻ തന്നെ ആണ്...
ബന്ധനവും ഞാൻ തന്നെ...
മോചനവും ഞാൻ തന്നെ ആണ്...
ജ്ഞാനവും അജ്ഞാനവും ഞാൻ തന്നെ...
പ്രകാശവും അന്ധകാരവും ആണ് ഞാൻ...
ധർമ്മസങ്കടവും ഞാൻ ആകുന്നു...
സങ്കടമുക്തിയും ഞാൻ ആകുന്നു...
ശുഭകരവും ഞാൻ തന്നെ...
സമസ്ത അശുഭകരവും ഞാൻ ആകുന്നു...
എല്ലാ വ്യക്തികളുടെ മൃത്യുവിൻ ;, ഹേതുവും ഞാൻ തന്നെയാണ്.........
ഞാൻ.... ഞാൻ..... ഞാൻ.....

ഞാൻ തന്നെയാണ് " മഹാദേവൻ ".........!!

No comments:

Post a Comment