"ഹനുമാനും ഭാര്യയായ സുവർച്ചല ദേവിയും"
വളരെ ഏറെ സംശയങ്ങൾ അടങ്ങിയ ഒരു ദേവതയാണ് ഹനുമാൻ പ്രത്യേകിച്ച് സാധാരണക്കാർക്ക് ഹനുമാനെ ഉപാസിക്കാനും ആരാധിക്കാനും ചില സംശയങ്ങൾ നിലനിൽക്കുന്നുണ്ട് പൊതുവെ ഉള്ള ധാരണ. ബ്രഹ്മചര്യം എന്നാൽ വിവാഹം കഴിക്കാതെ ഇരിക്കലോ സ്ത്രീ സംസർഗം ഇല്ലാതെ ഇരിക്കലോ അല്ല അങ്ങനെ ആക്കി തീർത്തതാണ് .സത്യം .ധർമ്മം .നിഷ്ഠ .ആചരണം എന്നിവ പാലിക്കുന്നവൻ ആകുന്നു ..
"ബ്രഹ്മചര്യം" ചരേതി ബ്രഹ്മ " ഇതി ബ്രഹ്മാചര്യ ബ്രമ്ഹവുമായി ചരിക്കുക ആചാര വിചാര അനുസന്ധാങ്ങളിലൂടെ. ഭക്ഷണം ആത്മീയതയ്ക് തടസമല്ല ..
ഹനുമാനും സുവർച്ചലദേവിയും
അനവധി സന്ദര്ഭങ്ങളിലൂടെ ഈ കഥ പറയുന്നുണ്ട്
താന്ത്രികമായി ഉള്ള കഥ ഭാഗത്തെ പറയാം ..
കാമാഖ്യയിൽ വാമാചാരം പഠിക്കാൻ പോകുകയും സുന്ദരിയായ യോഗിനിയെ വിവാഹം കഴിക്കുകയും ചെയ്തു. ഹനുമാനും സുവർച്ചല ദേവിക്കും മകര ധ്വജൻ എന്ന മകൻ ഉണ്ടായതായി പറയുന്നു കൂടാതെ മകരഗർഭൻ എന്ന മകനും കൂടെ ഉണ്ടെന്നും അതല്ല ഇവർ രണ്ടു പേരും ഒന്നാണെന്നും വാദം ഉണ്ട്. തന്ത്ര ശാസ്ത്രത്തിൽ. രാമായണ കഥ പാത്രങ്ങളായവർ ഉപാസിച്ച ശ്രീ വിദ്യ മന്ത്രം പറയുന്നു. ഹനുമാൻ ഉപാസിത ശ്രീ വിദ്യ മന്ത്രം. ശ്രീ രാമോ ഉപാസിത ശ്രീ വിദ്യ മന്ത്രം. ലക്ഷ്മണൻ, ഭരതൻ, ശത്രുഘ്നൻ, വസിഷ്ഠൻ, ദശരഥൻ, വിഭീഷണൻ, രാവണൻ, ഇന്ദ്രജിത്, മേഘനാഥൻ, ശുക്രാചാര്യർ തുടങ്ങിയ നിരവധി മന്ത്രങ്ങൾ ഉണ്ട് ഇവരെല്ലാം ശ്രീ വിദ്യ ഉപാസകർ ആയിരുന്നെന്നു പറയുന്നു. രാമായണത്തിൽ അനവധി ഇടങ്ങളിൽ ഉപാസനാഖാണ്ഡത്തിൽ വാമാചാരത്തെ പറയുന്നു ...
രാമായണം യുദ്ധ ഖാണ്ഡത്തിലേക്കു നോക്കാം ....
"തഥസ്തു ഹൃത ഭോക്താകരം
ഹൃദ ഭുക്സ ദൃശ പ്രഭാം
ജുഹ്വെ രാക്ഷസ ശ്രേഷ്ടോ
മന്ത്രവാദ് വിധി വാത്തതാ""
(യുദ്ധ ഖണ്ഡം ..സർഗം 73 ശ്ലോകം 22)
"സ തന്ത്രാഗ്നി സമാസ്തീര്യ
ശത പത്രൈ -സതോമരൈ
ഛാഗസ്യ സർവ്വ കൃഷ്ണസ്യ
ഗളം ജാഗ്രഹ ജീവത ...( യുദ്ധ ഖാണ്ഡ 73 സർഗ്ഗ 24) അഗ്നിയിൽ കറുത്ത ആടിനെ ബലി കൊടുക്കാൻ ലക്ഷമണനോട് രാമൻ പറയുന്നു യുദ്ധം ജയിക്കാൻ
"സകൃദവ സമിധ്വസ്യ
വിധുമസ്യ മഹാർ ഛിഷേ
വഭു വൃസ്താനി ലിംഗാനി
വിജയം യാന്യ ദര്ശയൻ"
(കറുത്ത ആടിന്റെ ബലി വിവരണം )
ഇന്ദ്രജിത് വാമാചാരത്തിൽ പ്രത്യുഗിര ദേവിയെ ഉപാസിച്ച വിവരണം നികുംഭില എന്ന ഭാവത്തിൽ ....
"തേന വീരേണ തപസാ
വരദാന സ്വയംഭുവാ
അസ്ത്രം ബ്രഹ്മ ശിരഃ പ്രാപ്തം
കാമഗശ്ച തുരംഗമാ ..
"സ ഏഷ സഹ സൈന്യേന
പ്രാപ്ത കിലി നികുംഭില
യദ്യൂത്തിഷ്ടേത് കൃതം കർമം
ഹതാൻ സർവാംശ്ച വിദ്ധി ന ...
""നികുംഭിലമ സം പ്രാപ്ത
മഹുതാഗ്നി ച യോ രിപു
ത്വ മാതയിനം ഹന്യതേന്ദ്ര
ശത്രോ സ തേ വധ
വരോ ദന്തോ മഹാ ബാഹോ
സർവ്വ ലോകേശ്വരോണ വൈ
ഇത്യേവം വിഹിതോ രാജൻവധ
സ്തസ്യൈഷ വധ ..
ഇങ്ങനെ രാമായണം വാമാചാരത്തെ പ്രകീർത്തിച്ചു കൊണ്ട് അനവധി ശ്ലോകങ്ങൾ ഉണ്ട്. ഹനുമാൻ സുവർച്ചല ദേവിയിലൂടെ വാമാചാരം പഠിച്ചു എന്നും പറയുന്നു
""ഹനുമാൻ തത്വം"
പൊതുവെ ഹനുമാൻ എന്ന സങ്കൽപം രാമ ഭക്തൻ ആയിട്ടാണ്. അത് കഥ രചന ആകുന്നു ഹനുമാൻ. സൂപ്പർ കോൺഷ്യസ് ആണ് അതായത് ശ്രീ രാമന്റെ ഉപാസന മൂർത്തിയാണ് ഹനുമാൻ അത് കൊണ്ടാകുന്നു ഹനുമാൻ മന്ത്രത്തിന്റെ ഋഷി ശ്രീ രാമൻ ആയത്. ശിഷ്യന്റെ മന്ത്രത്തിനു ഈശ്വരൻ ഋഷി ആകുമോ ? രാമായണം തത്വ വിമർശന ഗ്രന്ഥങ്ങൾ പഠിക്കുക മനസിലാകും ആചാര്യന്മാർ വ്യക്തമായി എഴുതിയിരിക്കുന്നു....
No comments:
Post a Comment