പാല് കാച്ചും വാസ്തു ബലിയും!
ഗ്രഹപ്രവേശത്തിന്റെ ആദ്യ ചടങ്ങാണ് പാലുകാച്ച്. വെള്ള നിറത്തിലുള്ള പാല് സത്വഗുണസ്വരൂപിയും ശുദ്ധ വിദ്യയുമാകുന്ന പ്രപഞ്ച തത്ത്വമാണ്. പാലില് തൈരും, വെണ്ണയും, നെയ്യും അടങ്ങിയിരിക്കുന്നതുപോലെ പ്രപഞ്ചത്തിലും ഈശ്വര ചൈതന്യം അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. പാല് തിളപ്പിച്ച് തണുപ്പിക്കുകയും പുളിക്കുകയും ചെയ്യുമ്പോള് തൈരാകുന്നു. അത് കടഞ്ഞ് വെണ്ണ ഉണ്ടാക്കുന്നു. വെണ്ണ ഉരുക്കിയാല് നെയ്യാകുന്നു. ഇപ്രകാരം ഈശ്വരനെ കണ്ടെത്താനുള്ള സന്ദേശമാണ് ഭവന ജീവിതത്തിലേക്ക് കടക്കുമ്പോള് ആദ്യം പാല് കാച്ചുന്നതിലൂടെ നമുക്ക് ലഭിക്കുന്നത്.
ഹൈന്ദവ ജീവിത രീതിയില് നാല് ആശ്രമങ്ങള് ഉണ്ട്.
ഒന്ന് - ബ്രഹ്മചര്യം
രണ്ട് - ഗാര്ഹസ്ഥ്യം
മൂന്ന് - വാനപ്രസ്ഥം
നാല് - സന്യാസം
ഈ നാലും ആരംഭിക്കുന്ന സ്ഥലം സ്വഭവനം തന്നെ. ജനിച്ചതിനു ശേഷം വിദ്യാഭ്യാസം പൂര്ത്തിയാകുന്നത് വരെ ബ്രഹ്മചര്യാവസ്ഥ. കല്യാണം കഴിക്കുന്നതോടുകൂടി ഗാര്ഹസ്ഥ്യം സ്വീകരിക്കുന്നു. അതിനുശേഷം തീര്ത്ഥയാത്രയില് കൂടി ആത്മാനുഭൂതി കൈവരിക്കുന്നു. ഇത് വാനപ്രസ്ഥം. സന്യാസിയാകട്ടെ, ബ്രഹ്മചര്യാവസ്ഥയില് നിന്നും തുടര്ന്ന് ഭവനത്തെ ഉപേക്ഷിച്ച് ദൈവീക ജ്ഞാനത്തില് ലയിക്കുന്നു. അതിനായി ഒരു സന്യാസി സ്വന്തം ജന്മഗ്രഹത്തില് വരെ വന്ന് ഭിക്ഷ സ്വീകരിക്കണമെന്ന് വിധിയുണ്ട്. അപ്പോഴും ഭവനം സന്യാസാശ്രമവുമായും ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതായി കാണാം.
പാല് ഈ നാല് ആശ്രമവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. ബ്രഹ്മചാരിയായിരിക്കുമ്പോള് ഹോമാദികര്മ്മങ്ങള്ക്ക് നെയ്യ് ആവശ്യമുണ്ട്. ഗാര്ഹസ്ഥത്തില് ഗ്രഹസ്ഥന് പാല് നിത്യോപയോഗ വസ്തുവാണ്. തൈര് കടഞ്ഞ് വെണ്ണയുണ്ടാക്കുന്നതിനെ വാനപ്രസ്ഥാനത്തോട് ഉപമിക്കാം. സന്യാസമാകട്ടെ സര്വ്വലോകത്തെയും ക്ഷീരസാഗരമായി കണ്ട് അതില് തന്റെ ആത്മാവിനെ സാഗരശായിയായ വിഷ്ണുവായികാണുന്ന അദ്വൈതാവസ്തയുമാണ്. അപ്പോള് പാല് കാച്ചല് എന്ന ചടങ്ങ് ഈ നാല് ആശ്രമങ്ങളുടെ തത്വങ്ങള് ഉള്ക്കൊണ്ടതും അത് അനുഷ്ടിക്കേണ്ടതും പരിപാലിക്കേണ്ടതുമാണന്ന ബോധം ഉളവാക്കുകയും ചെയ്യാന് വേണ്ടിയാണ് എന്ന് സാരം.
പാല് ചൂടാക്കുന്നതിനു അഗ്നി ആവശ്യമാണ്. പാല് തിളച്ച് മറിഞ്ഞ് വീണ്ടും അഗ്നിയില് തന്നെ പതിക്കുന്നു. അങ്ങനെ ഏതു അഗ്നിയാണോ പാലില് നിന്ന് നെയ്യിനെ വേര്തിരിക്കുന്നത്, ആ നെയ്യ് വീണ്ടും അഗ്നിയായി തന്നെ മാറുന്നു. എന്നുവച്ചാല് ജീവാത്മാവ് പരമാത്മാവില് ചേര്ന്ന് ഒന്നായി തീരുന്നു എന്നര്ത്ഥം.
പാല് ചൂടാക്കല്, പുളിപ്പിക്കല്, കടയല്, ഉരുക്കല് എന്നീ പ്രക്രിയകള് കൊണ്ട് മനസ്സിലാക്കുന്നത് നമ്മുടെ ജീവിതത്തിലെ ധര്മം, കര്മ്മം, യോഗം, ജ്ഞാനം എന്നീ ജീവിത രീതികളെയാണ്.
വാസ്തുബലി ഒരുതരം പൂജയാണ്. വാസ്തു ശാസ്ത്രമനുസരിച്ച് ഒരു ഗ്രഹം വാസ്തു പുരുഷന്റെ ശരീരമായിട്ടാണ് സങ്കല്പ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഇവിടെ ആത്മീയത്തെക്കാള് ഏറെ ദേവതാപ്രീതിയാണ് ലക്ഷ്യം. നവഗ്രഹങ്ങള്, വാസ്തുപുരുഷന്, അഷ്ടദിക്പാലകര്, അഷ്ടമാത്രുക്കള്, കുലദേവത, ഋഷീശ്വരന്മാര് ഇവരെ ആരാധിക്കുകയും, ജോതിഷം, തച്ച്, തന്ത്രം , വാസ്തു ധര്മം തുടങ്ങി ശാസ്ത്രങ്ങള് അനുസരിച്ച് ജീവിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതോടുകൂടി ശാന്തിയും, സമാധാനവും, സര്വ്വ ഐശ്വര്യങ്ങളും ലഭിക്കാനിട വരികയും ചെയ്യുന്നതാണ്.
No comments:
Post a Comment