ഇതിൽ വരുന്ന പോസ്റ്റുകൾ എല്ലാം ശരി അവണം എന്നില്ല, നിങ്ങളുടെ സ്വതന്ത്ര ബുദ്ധിയിൽ ശരി എന്ന് തോന്നുന്ന കാര്യം മാത്രം ജിവിതത്തിൽ പകർത്തുക.

26 June 2016

ഒരുമിച്ചു ചേരുക

സംഗച്ചധ്വം സംവദധ്വം സംവോ മനാംസി ജാനതാം
ദേവാഭാഗം യദാപൂര്‍വേ സംഞാനാനാമുപാസതെ ..............
ഓം ..ശാന്തി ..ശാന്തി ..ശാന്തി : (ഋഗ്വേദം)

ഒരുമിച്ചു ചേരുക!
തമ്മില്‍‍ സംസാരിക്കുക!
മാനസികമായി ഒന്നിക്കുക!
ദേവന്മാര്‍ ഒന്നിക്കുന്നത് പോലെ സത്കര്‍മങ്ങളില്‍ ഒത്തു ചേരുക!
നമ്മുടെ ലക്‌ഷ്യം ഒന്നാകട്ടെ!
നമ്മുടെ മനസും ഒന്ന് ചേരട്ടെ!
ഒരേ പുണ്യ ലക്‌ഷ്യം നമുക്കുണ്ടായിരിക്കട്ടെ !
ഒന്നായി നമ്മള്‍ ചെയ്യുന്ന പ്രാര്‍ത്ഥനാ കര്‍മ്മം യജ്ഞമായി തീരട്ടെ!
നമ്മുടെ ഹൃദയവും ശരീരവും ഒന്നായ ലക്ഷ്യപ്രാപ്തിക്കായി തീരട്ടെ".

നാം ഏത് മത/ജാതി/ഇസക്കാര്‍ ആയിക്കൊള്ളട്ടെ, ഈ ഋഗ്വേദ മന്ത്രാര്‍ത്തം മനസിലുറപ്പിച്ചു കൊണ്ട് നമുക്കെല്ലാവര്‍ക്കും ഒത്തു ചേര്‍ന്ന് രാഷ്ട്ര നന്മക്കായി പ്രവര്‍ത്തിക്കാം. ഈ രാഷ്ട്രത്തിനു പല കുറവുകളും ഉണ്ടായിരിക്കാം, ഒരു പക്ഷെ മറ്റുള്ള ഒരു പൈതൃകത്തിന്റെയും ഒപ്പം നില്‍ക്കുന്നതുമല്ലായിരിക്കാം ഈ രാഷ്ട്രത്തിന്റെ പൈതൃകം, എങ്കിലും എന്റെ രാഷ്ട്രം എന്റെ അഭിമാനമാണ്, മനസാ വാചാ കര്‍മണാ എന്റെ രാഷ്ട്രത്തെ അധിക്ഷേപിക്കുന്നതും ഇകഴ്തുന്നതുമായ യാതൊരു പ്രവര്‍ത്തിയും ഞാൻ ചെയ്യില്ല, ലോകത്തിന്റെ ഏത് കോണിലായാലും ശരി ഈ പവിത്ര മാതൃഭൂമിയുടെ വീരസന്താനങ്ങളായി അഭിമാനത്തോടെ ഞാൻ ജീവിക്കും. അതിനെന്റെ ജാതി/മത/ഇസങ്ങള്‍ അതിനെ ബാധിക്കുകയില്ല എന്ന് നമുക്കോരോരുത്തര്‍ക്കും  പ്രതിജ്ഞയെടുക്കാം.

അങ്ങനെ ഒരു ഉത്തമരാഷ്ട്രമായി നമ്മുടെ മാതൃരാജ്യത്തേയും ഉത്തമ പൗരന്മാരായി നമ്മളെയും നമുക്ക് മാറ്റിയെടുക്കാൻ സാധിക്കട്ടെ. ഭാരതം ലോകഗുരുവായി, സർവരാജ്യങ്ങൾക്കും മാതൃകയായി വീണ്ടും ഉയർത്തെഴുന്നേൽക്കട്ടെ!

നമസ്‌തേ സദാവത്സലേ മാതൃഭൂമേ !

No comments:

Post a Comment