ഇതിൽ വരുന്ന പോസ്റ്റുകൾ എല്ലാം ശരി അവണം എന്നില്ല, നിങ്ങളുടെ സ്വതന്ത്ര ബുദ്ധിയിൽ ശരി എന്ന് തോന്നുന്ന കാര്യം മാത്രം ജിവിതത്തിൽ പകർത്തുക.

3 September 2024

കേരളത്തിലെ കലകള്‍‍‍‍ - 38

കേരളത്തിലെ കലകള്‍‍‍‍

ഭാഗം - 38

മനുഷ്യ കോലങ്ങൾ
♦️➖➖➖ॐ➖➖➖♦️
പടയണിയിലെ മനുഷ്യകോലങ്ങൾ വിനോദമായി അല്ലെങ്കിൽ പടയണി അവതരണത്തിലെ കോമിക് ഇൻ്റർലൂഡുകളായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. പ്രശസ്തമായ ചില കോമിക് ഇൻ്റർലൂഡുകൾ ഇവയാണ്:

പരദേശി
💗●➖➖●ॐ●➖➖●💗
പരദേശികൾ ലോകമെമ്പാടുമുള്ള വാർത്തകൾ കൊണ്ടുവരുന്ന നിരന്തരമായ സഞ്ചാരികളായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു. ശ്ലോകങ്ങൾ ചൊല്ലുന്നതിലും പാടുന്നതിലും വിവിധ നൃത്തരൂപങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിലും പരദേശികൾ വിദഗ്ധരാണ്. ഒരു പരദേശിയുടെ പ്രധാന പ്രകടനങ്ങളിലൊന്ന് ഗ്രാമീണരും പരദേശിയും തമ്മിലുള്ള സംഭാഷണം ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. പരദേശി രണ്ട് തരത്തിലുണ്ട്, ഒന്ന് വെള്ള പരദേശി (വെളുത്ത പരദേശി) മറ്റൊന്ന് ചുവന്ന പരദേശി അല്ലെങ്കിൽ ചുവന്ന പരദേശി. 

വെളിച്ചപ്പാട്
💗●➖➖●ॐ●➖➖●💗
പടയണിയിലെ ഒരു കോമിക് ഇൻ്റർവെൽ, ചോദ്യോത്തരങ്ങളിലാണ് വെളിച്ചപ്പാടിൻ്റെ സംഭാഷണം.

തങ്ങൾ
💗●➖➖●ॐ●➖➖●💗
ഒരു മുസ്ലീം കഥാപാത്രം, കുറച്ച് സൈനികർക്കൊപ്പം പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു, വാളും പരിചയും ഉപയോഗിച്ച് ഒരു കൂട്ട നൃത്തം ചെയ്യുന്നു. അവരുടെ പ്രകടനം പടയണിക്ക് മുഴുവൻ വ്യത്യസ്തത നൽകുന്നു. നദി മുറിച്ചുകടക്കാൻ ആളുകളെ സഹായിക്കുന്ന ഒരു മത്സ്യത്തൊഴിലാളിയുടെ കഥയിൽ നിന്നാണ്

ആൻ്റണി
💗●➖➖●ॐ●➖➖●💗
ആൻ്റണി എന്ന ക്രിസ്ത്യൻ കഥാപാത്രം ഉരുത്തിരിഞ്ഞത്. അദ്ദേഹം ഒരു കോമിക് ഇൻ്റർലൂഡ് കൂടിയാണ്, കൂടാതെ അദ്ദേഹം സാങ്കൽപ്പിക സഞ്ചാരികളോടും പ്രേക്ഷകരോടും സംസാരിക്കുന്നു. തിരുവാതിര തുടങ്ങിയ നൃത്തങ്ങളും അനുകരിക്കാറുണ്ട്. സാധാരണഗതിയിൽ, ആൻ്റണിയുടെ പ്രകടനം വൺമാൻ ഷോ പോലെയാണ്. 

കുറത്തി 
💗●➖➖●ॐ●➖➖●💗
പുരുഷന്മാർ സ്ത്രീ വേഷം കെട്ടി കുറത്തിയിലെ മനുഷ്യ കോലം അവതരിപ്പിക്കുന്നു. നിലവിളികളും ആർപ്പുവിളികളുമായി അവൾ പടക്കങ്ങൾക്കിടയിൽ വരുന്നു. അവൾ ഉണങ്ങിയ തെങ്ങിൻ ഇലകൾ പന്തങ്ങളും ഒരു വാളും കൈകളിൽ വഹിക്കുന്നു. കുറവൻ (കുറത്തിയുടെ ഭാര്യ) അവളെ പിന്തുടരുന്നു. പടയണിയിലെ ഈ പാരായണം മുടിയാട്ടം എന്നും കളിയാട്ടം എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു.
 
കൂടാതെ, അമ്മൂമ്മയും അപ്പോപ്പനും, പട്ടരും പെണ്ണും, നായരും നമ്പൂതിരിയും, നമ്പൂതിരിയും വാല്യക്കാരും (നമ്പൂതിരിയും വേലക്കാരും), ഗുരും ശിക്ഷണും (ഗുരുവും ശിഷ്യനും), മാസപ്പടി, കുശരിപ്പൂർ, വയ്യരിപ്പൂർ തുടങ്ങി വിവിധ ഭാഗങ്ങളിലായി മനുഷ്യകോലങ്ങൾ അരങ്ങേറുന്നുണ്ട്.

No comments:

Post a Comment