ദേവി തത്ത്വം-2
PART - 01
കീഹി എന്ന് വച്ചാൽ വാക്ക്. വാക്കിന് കാരണമായിരിക്കുന്ന ശക്തിയായി സരസ്വതി എന്ന പേരോട് കൂടി സൃഷ്ടി കർത്താവിന്റെ മൂല ശക്തിയായിട്ട് ചിലർ പറയുന്നു.
ഹരേപത്നിം പദ്മാം ഹരസഹചരീ അദ്രിതനയാം
ഹരിയുടെ, മഹാവിഷ്ണുവിന്റെ ശക്തിയായിട്ട് ഐശ്വര്യമായി, സൗന്ദര്യമായി, ലക്ഷ്മിയായി ചിലർ പറയുന്നു. ഹരസഹചരീ അദ്രിതനയാം, പർവ്വത ഗുഹകളിലിരുന്ന് ധ്യാനിക്കുന്ന ഋഷികളുടെ ഉള്ളിൽ മാത്രം അലൗകികമായി കാണപ്പെടുന്നതു കൊണ്ടാകാം ഒരു പക്ഷേ ആ ചിത് ശക്തിയെ പർവ്വതത്തിൽ ജനിച്ചവളായിട്ടും, പർവ്വത കുമാരിയായിട്ടും, പാർവ്വതിയായിട്ടും ഒക്കെ ചിലർ പറയുന്നത്. ഹരസഹചരീം എപ്പോഴും ശിവനോട് കൂടെ സഞ്ചരിക്കുന്നവളായിട്ടും പറയുന്നു.
ഇവളാരാണ്? ആരാണീ ശക്തി? തുരീയാ കാപിത്വം നമുക്കറിയാവുന്ന മൂന്നവസ്ഥകളാണുള്ളത്. ജാഗ്രത്, സ്വപ്നം, സുഷുപ്തി. ഈ മൂന്നവസ്ഥകളും ശക്തിയുടെ, മായയുടെ, പ്രകൃതിയുടെ മണ്ഡലങ്ങളാണ്. ഈ മൂന്നിനും അപ്പുറം പോയാലേ ശക്തി എന്താണെന്ന് പിടി കിട്ടുകയുള്ളു. അപ്പുറം പോകാനൊട്ട് സാദ്ധ്യവുമല്ല. കാരണം, അപ്പുറം പോയി കണ്ട് പിടിച്ച് അത് register ചെയ്യാനുള്ള ബുദ്ധിയും പ്രകൃതിയുടെ ഉള്ളിലാണ്. അതു കൊണ്ട് തന്നെ ഈ പ്രകൃതിക്ക് അപ്പുറം പോയി അതെന്താണെന്ന് പറയാൻ സാധിക്കില്ല.
തുരീയാ കാപിത്വം ദുരധിഗമ നിസ്സീമ മഹിമാ, അതിരു കടന്ന് അപ്പുറത്തേക്ക് പോകാൻ പറ്റാത്തതും. നിസ്സീമ മഹിമാ സീമയില്ലാത്ത മഹിമയുള്ള, കാപിത്വം ഏതോ ഒരു ശക്തി. എന്തായാലും ഒരു കാര്യം അറിയാം മഹാമായാ വിശ്വം ഭ്രമയസി, പരബ്രഹ്മ സ്വരൂപിയായ ഈശ്വരന്റെ പട്ടമഹിഷിയായിട്ടുള്ള മഹാമായ ഈ വിശ്വത്തിനെ മുഴുവൻ ഇട്ട് ചുഴറ്റി കൊണ്ട്, തന്റെ കൈവശം വച്ച് കൊണ്ടിരിക്കുന്നു എന്നത് മാത്രമേ പറയാനൊക്കുകയുള്ളു.
ഇത്രയും പറഞ്ഞതിൽ നിന്ന് ആരാണ് ഈ മഹാമായ? ഈ ദേവി തത്ത്വം എന്താണ്? ദേവി ആരാണെന്ന് അറിയില്ല എന്ന് സങ്കല്പിച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ സത്സംഗത്തിൽ പ്രവേശിക്കുക.
No comments:
Post a Comment